Cách kiểm tra Tivi LG chính hãng ai cũng thực hiện được

 Cách kiểm tra tivi LG chính hãng đang là thông tin được khá nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Sự nguy hiểm khi tivi LG nhái, kém chất lượng

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tivi LG luôn được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ trang bị lẫn thiết kế bên ngoài. Với loạt ưu điểm đó, tivi LG luôn thu hút được lượng khách hàng đông đảo. Trước nhu cầu tăng cao ấy xuất hiện rất nhiều các cơ sở sản xuất hàng nhái, hàng mông má.

Đặc điểm chung của những mặt hàng fake này đó chính là vật liệu kém chất lượng, linh kiện rẻ tiền, công nghệ cũ kỹ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm âm thanh, hình ảnh của người dùng. Sản phẩm tuổi thọ thấp, dễ bị hư hỏng. Thậm chí còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, chập điện, gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như các thiết bị điện tử khác.


Chưa kể, nếu mua và sử dụng hàng nhái, bạn sẽ không được hưởng chính sách bảo hành của hãng. Do đó, để tránh nguy cơ “tiền mất tật mang”, bạn cần phải trang bị cho mình kiến thức nhận biết tivi LG là hàng thật hay giả trước khi mua.

》》Xem thêm: Nguyên nhân và cách xử lý tivi LG bị nháy màn hình

2. Cách kiểm tra tivi LG chính hãng đơn giản nhất

2.1 Dựa vào hoá đơn mua hàng có VAT

Mọi sản phẩm tivi LG chính hãng được bán đến tay người tiêu dùng đều được cấp một hoá đơn VAT. Trong khi đó, những sản phẩm giả, nhập không chính ngạch sẽ không có hoá đơn này.

2.2 Quan sát quy cách đóng gói bên ngoài

Quan sát quy cách đóng gói, bao bì sản phẩm cũng là một cách kiểm tra tivi LG chính hãng hay không. Hàng chuẩn sẽ được đóng gói cẩn thận, còn nguyên đai, nguyên kiện. Bao bì phía bên ngoài không bị trầy xước hay có dấu hiệu bóc ra dán lại.

2.3 Dựa vào phiếu bảo hành đi kèm

Khi mua tivi LG chính hãng, ngoài được cấp hoá đơn VAT, bạn còn được cấp theo phiếu bảo hành. Hầu như các sản phẩm tivi LG đều được bảo hành 2 năm theo chính sách của nhà sản xuất. Nhưng với tivi LG fake sẽ không có phiếu bảo hành cũng như không được hưởng chính sách này.

Trên phiếu bảo hành LG chính hãng sẽ có đầy đủ các thông tin sản phẩm được bảo hành (model, số serial, ngày sản xuất). Đồng thời có cả thông tin người mua (tên khách hàng, địa chỉ, điện thoại), đại lý bán máy (tên đại lý/cửa hàng, số điện thoại) cùng ngày mua, nơi mua. Cùng với đó là những điều cần biết về chính sách bảo hành của LG.


2.4 Kiểm tra bằng thao tác trên tivi LG

Ngoài 3 cách kiểm tra tivi LG chính hãng trên, bạn còn có thể xác nhận thật giả bằng cách thao tác ngay trên sản phẩm theo các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy bấm vào nút Menu trên điều khiển và nhấn tiếp phím màu đỏ.

  • Bước 2: Kế đến, bạn chọn mục Thông tin sản phẩm và dịch vụ rồi nhấn OK.

  • Bước 3: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị ra các thông tin về sản phẩm. Bạn kiểm tra xem thông tin có trùng khớp như trên bao bì không. Đặc biệt là phần thời gian sử dụng, nếu là tivi mới thì thời gian sử dụng gần như bằng 0.


👉 Có thể bạn cần: Địa chỉ thay màn hình Tivi LG chính hãng | Uy tín

3. Một số điều cần lưu ý khi mua tivi LG

  • Không ham giá rẻ: Mua một sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ là điều mà ai cũng muốn. Nhưng nếu mức giá rẻ một cách bất ngờ, thấp hơn quá nhiều so với mặt bằng chung thì bạn hãy xem xét lại, khả năng cao đó là tivi LG nhái.

  • Mua tại đại lý, cửa hàng điện máy uy tín: Bạn nên mua tivi LG tại các đại lý, cửa hàng điện máy uy tín vừa đảm bảo sản phẩm chính hãng vừa nhận được chính sách hậu mãi tốt.


Trên đây là những cách kiểm tra Tivi LG chính hãng dễ thực hiện mà Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG đã gửi đến bạn, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Hẹn gặp bạn ở những bài viết sau trên chuyên mục Tin Tức để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


Có 0 nhận xét Đăng nhận xét