Nguyên nhân và cách khắc phục Tivi LG có tiếng và mùi lạ

Trong quá trình sử dụng tivi LG hàng ngày tại nhà, đôi khi đột nhiên bạn phát hiện ra Tivi LG có mùi khét lạ,thậm chí có tiếng lạ, mà chưa hiểu nguyên nhân vì sao, có ảnh hưởng đến vận hành của tivi LG không, vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé !

1. Nguyên nhân tivi LG có tiếng và mùi lạ

Khi thời tiết nồm không khí ẩm tích tụ thành nước trong máy, gây phóng điện, chập, bẩn mắt đọc…đặc biệt là ảnh hưởng đến đường dẫn cao áp của tivi khiến tivi không lên hình hoặc bị nhòe. Quá trình phóng điện gây nên hiện tượng đánh lửa làm chúng ta nghe thấy tiếng xèo xèo, cộng vào đó là mùi khó chịu. Mùi này là khí ozon phát ra trong quá trình đánh lửa.


2. Khắc phục sửa tivi LG có tiếng và mùi lạ

Dùng máy sấy sấy khô vỉ  mạch và các thiết bị bên trong tivi. Nếu tivi vẫn có hiện tượng xèo xèo và có mùi thì chắc chắn dây dẫn cao áp của tivi bị hở. Lúc này bạn phải mở máy, kiểm tra dây cao áp, khi tìm được chỗ hở thì lấy băng dính cuốn chặt thì hiện tượng trên sẽ hết.

Khá nhiều người đã dùng cách khắc phục tình trạng này bằng cách cắm thiết bị liên tục ở chế độ chờ (standby). Tuy nhiên thực tế cho thấy, cách này không đạt hiệu quả như mong đợi vì nó chỉ làm nóng phần vỏ bên ngoài, phần linh kiện bên trong vẫn ẩm ướt. Bên cạnh đó, cách này sẽ gây hao tốn điện vì phải nuôi cả thiết bị cả ngày.

Nếu theo các cách trên mà không xử lý được hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Trung Tâm chúng tôi có thể thay thế được màn hình tivi LG tốt, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung chuyên sửa chữa và thay thế màn hình tivi LG và linh kiện chính hãng các loại, bảo hành dài hạn và phục vụ sửa chữa tivi tại nhà trên tất cả địa bàn quận huyện tại Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trên bài viết có thể đem đến nguyên nhân và cách khắc phục Tivi LG có tiếng và mùi lạ hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét