Cách dò kênh DVB-T2 trên Tivi LG chi tiết nhất

Việc dò kênh trên tivi không chỉ mở ra thế giới giải trí mà còn tiết kiệm thời gian với chức năng chuyển kênh tự động. Ở bài viết dưới đây, Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG chỉ bạn các dò kênh DVT-T2 trên Tivi LG một cách chi tiết nhất!

1. Lợi ích của việc dò kênh DVB-T2 trên tivi LG

Sau khi tích hợp đầu thu DVB-T2 cho tivi LG và mở lên mà không thấy có bất cứ nội dung nào thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bạn chỉ cần dò kênh tivi là sẽ xem được các nội dung giải trí thôi.

Về cơ bản, nhiều người tìm cách dò kênh tivi LG sau khi tích hợp đầu thu DVB-T2 vì những lợi ích sau:

  • Mọi thao tác được thực hiện hoàn toàn tự động sau vài thao tác thủ công. Tivi dò tìm nhanh chóng nên không làm mất thời gian hay công sức của bạn. Người dùng không phải ngồi ấn từng nút bấm để dò từng kênh một như trước.
  • Sau khi áp dụng, tivi LG nhà bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình hơn, mở rộng thế giới giải trí cho chiếc tivi thêm phần hữu ích.
  • Các thao tác trong cách dò kênh tivi LG đơn giản, dễ thực hiện nên phù hợp với tất cả người dùng ở mọi lứa tuổi.
  • Sau khi dò kênh thì tivi LG sẽ tự động lưu lại mọi thông tin cần thiết, người dùng không phải dò thêm nữa cho các lần sau.


Lưu ý, cách dò kênh tivi LG có thể áp dụng cho các dòng tivi LG sau:

  • Các model Smart tivi LG 2019 tích hợp hệ điều hành WebOS 4.5: UM7290PTD, UM7300PTA, SM8100PTA, SM9000PTA, SM9900PTA, UM7400PTA , UM7600PTA, SM8600PTA, LM5700PTC, LM570BPTC, B9PTA, C9PTA, E9PTA.
  • Các model smart tivi LG 2020 tích hợp hệ điều hành WebOS 5.0: RX, GX, CX, BX, ZX, WX, NANO85, NANO81, NANO79, UN80, UN73, NANO99, NANO97, NANO95, NANO90, UN71, UN70, LM63, LM57, LN56.

Trước khi áp dụng cách dò kênh tivi LG bên dưới, bạn cần kiểm tra chính xác tên dòng model tivi nhà bạn. Nếu đang sử dụng tivi phiên bản cũ hơn thì bạn vẫn có thể tham khảo nội dung trong bài viết và thử cài đặt vì giao diện chỉ khác đôi chút thôi.

2. Cách dò kênh DVB-T2 trên Smart tivi LG

Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể nắm nhanh cách dò kênh tivi LG sau khi tích hợp đầu thu DVB-T2 qua các thao tác sau:
  1. Nhấn nút Cài đặt (hình bánh răng) trên remote.
  2. Chọn Tất cả cài đặt → Kênh → Chọn Dò kênh → Chọn Dò tự động.
  3. Tích vào ô Ăng-ten → chọn TIẾP THEO → Chọn TIẾP THEO → chọn XONG.
  4. Lưu ý: Trước khi dò kênh thì bạn cần kết nối thiết bị anten với tivi, nếu kết nối rồi mà chưa thực hiện được thì cần kiểm tra lại kết nối.

Hướng dẫn chi tiết

Các bạn có thể áp dụng cách dò kênh tivi LG sau khi tích hợp đầu thu DVB-T2 theo các bước được FPT Shop hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bạn nhấn nút Cài đặt (thường có hình bánh răng) trên remote tivi LG nhà bạn để về giao diện chính của tivi.


Bước 2: Chọn mục Tất cả cài đặt (All settings).


Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn mục Kênh.


Bước 4: Chọn tiếp mục Dò kênh.



Bước 5: Bạn chọn mục Dò tự động.


Bước 6: Tích vào ô Ăng-ten → sau đó bạn chọn mục Tiếp theo (Next).


Bước 7: Chọn mục Tiếp theo (Next).


Bước 8: Đợi một ít phút để tivi dò xong kênh thì bạn chọn mục Xong (Done) là hoàn tất cách dò kênh tivi LG.


Trên đây là một số bước dò kênh trên Tivi LG mà người dùng có thể thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng những thông tin này giúp bạn dò kênh DVB-T2 thật dễ dàng. Đừng quên theo dõi Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG qua chuyên Tin Tức để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét