Chơi game trên Tivi LG như thế nào? Hướng dẫn chi tiết

Dạo gần đây có nhiều bạn đều có chung một câu hỏi đó là "Chơi game trên Tivi LG như thế nào?" Tiện đây Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG cũng sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách chơi game trên Tivi LG dễ dàng nhất nhé!

1. Tính năng chơi game trên tivi LG

Chơi game trên tivi nói chung và tivi LG nói riêng luôn là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Các dòng tivi LG với hệ điều hành tiên tiến cung cấp cho người dùng quyền tìm kiếm, tải xuống và trải nghiệm các tựa game nổi tiếng để đa dạng hóa nội dung giải trí của bạn trong những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày.

Chơi game trên màn hình lớn của tivi LG
Chơi game trên màn hình lớn của tivi LG

Không chỉ vậy, đa số tivi LG hiện nay đều được trang bị màn hình với độ phân giải 4K chất lượng, kết hợp với hàng loạt công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho hiển thị khi chơi game như: Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM), Chế độ game HGiG, Chống xé hình FreeSync, Chống xé hình G-Sync, Dolby Vision Gaming 4K,... hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn.

Tivi LG được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ chơi game
Tivi LG được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ chơi game

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc tivi LG có thể tải xuống các tựa game hấp dẫn thì hãy đọc tiếp bài viết để tìm hiểu ngay cách cài đặt và cách chơi game trên tivi LG nhé!

》》Xem thêm: Hướng dẫn cách cài đặt/tải game trên Tivi LG

2. Cách chơi game trên tivi LG

Sau khi các tựa game yêu thích đã được tải về tivi LG, bạn có thể mở chúng lên và chơi bất cứ lúc nào (yêu cầu có mạng internet đối với các trò chơi online). Sau đây là cách chơi game trên tivi LG vô cùng đơn giản mà bạn nên biết:

Bước 1: Mở tivi LG, nhấn nút Home (ký hiệu hình ngôi nhà) trên remote để đi đến trang chủ của thiết bị.

Mục LG Content Store
Mục LG Content Store

Mục Ứng dụng và trò chơi trên tivi LG
Mục Ứng dụng và trò chơi trên tivi LG

Bước 2: Sử dụng các phím điều hướng trên remote để tìm kiếm và chọn vào mục Trò chơi của tôi.

Bước 3: Sau khi thư mục này mở ra, các trò chơi đã được cài đặt trên tivi sẽ xuất hiện. Bạn chỉ cần bấm vào game muốn chơi và trải nghiệm ngay lập tức.

 👉 Có thể bạn cần: Dịch vụ sửa màn hình Tivi LG kẻ sọc, ngang | Uy tín giá rẻ

3. Một số lưu ý trong cách chơi game trên tivi LG

Cách chơi game trên tivi LG tương đối đơn giản và dễ nhớ, giúp chúng ta nhanh chóng trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi chơi game trên tivi, có một số lưu ý bạn nên ghi nhớ sau đây:

 • Nên xóa bớt các game bạn không chơi để bộ nhớ thông thoáng, có dung lượng để tải thêm các game khác về tivi.

 • Một số tựa game có thể chơi khi không có mạng, nhưng cũng có các trò chơi yêu cầu có internet mới có thể khởi chạy. Đối với các game yêu cầu mạng, bạn cần đảm bảo Wi-Fi ổn định và đủ mạnh để chiến game mượt mà hơn.

 • Nếu không muốn chơi game nữa, bạn có thể bấm nút “Exit” trên reomte để trở về giao diện thư mục “Trò chơi của tôi”, sau đó bấm “Exit” một lần nữa để trở về trang chủ.

Trên đây là các bước để chơi game do Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG đã chia sẻ, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chơi trên chất lượng tốt lại thỏa mãn đam mê “cày” game của mình!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét