Hướng dẫn cách cài đặt/tải game Trên Tivi LG

Nhiều dòng tivi hiện đại cung cấp nhiều trải nghiệm đa dạng, thú vị cho người dùng, trong đó có việc chơi game. Bạn đã biết cách cài đặt/tải game trên tivi LG như thế nào chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG để biết cách cài đặt/tải nhé!

1. Thiết lập chế độ chơi game trên tivi LG

Bạn đam mê những trò đua xe tốc độ và những game bắn súng thú vị. Nếu vậy, chiếc tivi của bạn phải có khả năng phản hồi nhanh các thao tác để bạn quan sát rõ chuyển động trên màn hình. Đó là lý do chúng ta nên bật chế độ chơi game trên tivi Sony để đảm bảo rằng tivi hoạt động tối ưu cho trải nghiệm chiến game của bạn. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

 - Bước 1: Mở tivi, sau đó nhấn nút có ký hiệu bánh răng trên remote để tiến vào phần Cài đặt hoặc sử dụng các nút điều hướng và nút chọn để chọn vào phần cài đặt trên màn hình tivi.

 - Bước 2: Tìm vào chọn mục Display & Sound (Hiển thị & Âm thanh), sau đó mở phần Picture (Hình ảnh) > Chọn Picture Mode (Chế độ hình ảnh) > Chọn Game (Trò chơi).

Chế độ chơi game trên tivi LG
Chế độ chơi game trên tivi LG

2. Cách tải game trên tivi LG

Người dùng có thể tải game về tivi LG từ cửa hàng ứng dụng mà tivi cung cấp. Bạn có thể tham khảo các bước tải trò chơi cụ thể dưới đây:

 - Bước 1: Truy cập cửa hàng ứng dụng. Mở tivi LG, nhấn nút Home trên điều khiển từ xa, sau đó sử dụng nút điều hướng để di chuyển và chọn vào mục LG Content Store, sau đó chọn Ứng dụng và trò chơi.
Mục LG Content Store
Mục LG Content Store

Mục Ứng dụng và trò chơi trên tivi LG
Mục Ứng dụng và trò chơi trên tivi LG
 - Bước 2: Tìm kiếm ứng dụng game. Trong cửa hàng ứng dụng, sử dụng thanh tìm kiếm hoặc các phím điều hướng trên remote để tìm các game muốn tải.

 - Bước 3: Chọn và tải game. Khi bạn đã tìm thấy game bạn muốn chơi, hãy nhấn vào biểu tượng hoặc tên ứng dụng đó để xem thông tin chi tiết. Trong trang thông tin ứng dụng, bạn sẽ thấy nút Cài đặt. Nhấn vào nút đó để bắt đầu quá trình tải về và cài đặt game trên tivi LG của bạn.
Chọn Cài đặt để tải game về tivi LG
Chọn Cài đặt để tải game về tivi LG

 - Bước 4: Đăng nhập và tải game (nếu cần). Đôi khi, để thực hiện quá trình tải game từ cửa hàng ứng dụng, bạn cần đăng nhập vào tài khoản LG. Bạn chỉ cần điền các thông tin theo yêu cầu, sau đó đồng ý với Điều khoản & Điều kiện để hoàn tất quá trình đăng nhập và tải game.

Quá trình cài đặt ứng dụng có thể nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào kích thước của game và tốc độ kết nối mạng. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy biểu tượng game được thêm vào màn hình chính hoặc thư mục ứng dụng trên tivi LG của bạn. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hoặc tên game để mở và bắt đầu chơi.

Như vậy Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG đã hướng dẫn bạn cách cài đặt/tải game trên Tivi LG chi tiết nhất. Hy vọng bài viết này hữu ích giúp bạn năm tải thàn công và chơi gane trên Tivi LG có những phút giấy thu vị nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét